CÁNH KHUẤY BỀ MẶT

 Thiết bị cấp khí là một trong những thiết bị quan trọng trong lĩnh vực công nghệ môi trường. Cung cấp oxy hiệu suất cao nhất và bên vững nhất ứng với vận tốc vòng quay và độ ngập nước khác nhau, giúp cho việc tiết kiệm điện năng và kiểm soát được lượng oxy cấp vào.

Tạo ra môi trường khuấy trộn hoàn chỉnh cho bể sâu đến 5.5m. Khi bể sâu đến 8m, có thể sử dụng thêm kỹ thuật "ống lồng” giúp duy trì được chế độ khuấy trộn và giữ được hiệu suất truyền oxy. Bánh công tác (cánh khuấy) hình côn được thiết kế đặc biệt giúp tạo ra dòng chảy ổn định và mạnh mẽ khi được áp dụng cùng với công nghệ mương oxy hóa.

Ứng dụng rộng rãi trong công nghệ xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học hiếu khí, giúp duy trì lượng oxy cần hòa tan cho quá trình phân hủy sinh học và tạo môi trường khuấy trộn hoàn chỉnh cũng như tạo dòng chảy trong bể.

Có thể lắp đặt dưới dạng cố định hoặc phao nổi, có thể lắp trong bể hình chữ nhật (aerotank, bể điều hòa), hình vuông (SBR, MBR), mương oxy hóa, hồ tiêu khí, bể phân hủy bùn với các chiều sâu mực nước khác nhau.

Với dòng chảy quanh trục là một trong những máy sục khí bề mặt hiệu quả nhất thế giới giúp giảm điện năng tiêu thụ khoảng 20% mà vẫn duy trì được chế độ khuấy trộn hoàn chỉnh. Một đặc điểm ưu việt khác là khả năng duy trì hiệu suất trong suốt tuổi thọ của máy có thể lên đến 30 năm nếu được bảo dưỡng thích hợp. Có thể đạt được hiệu suất truyền oxy cho các bề mặt xử lý sinh học như sau:

            ●   Mương oxy hóa: 2.2 – 2.5 kgO2/kWh

            ●   Các bể hình chữ nhật: 1.8 – 3.3 kgO2/kWh

            ●   Hồ sinh học: lên đến 2.0 kgO2/kWh 

Không tạo vùng “chết”

Nhờ tạo ra được cánh khuấy ưu việt, thiết bị sục khí bề mặt  cho phép tạo ra dòng chảy quanh trục trong các bể cấp khí, giúp tạo ra môi trường khuấy trộn hoàn chỉnh giữa nước thải và bùn hoạt tính.

Cấu trúc cánh khuấy độc đáo có tác dụng tương bơm đẩy cho phép tạo ra sự khuấy trộn hoàn chỉnh trong suốt diện tích bề mặt bể với chiều sâu nước lên đến 5.5m. Oxy được phân bố đều xuyên suốt thể tích bể, do đó loại được các vùng chết do bùn lắng tích tụ.

NHÀ CHẾ TẠO VÀ PHÂN PHỐI

CÔNG TY VIỆT TIẾN

HOTLINE, ZALO: 0975 62 61 62

Mail: tongthuaepc@gmail.com

WEB: www.viettienco.com


Xem những gì chúng tôi tạo ra




 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁNH KHUẤY VÍT TẢI

CÁNH KHUẤY DẠNG MỞ RỘNG

MÁY KHUẤY