CÁNH KHUẤY TẠO DÒNG

 Trong các hệ thống cấp khí hiện đại, việc cấp khí và khuấy trộn thường được tách biệt hoạt động riêng rẻ. Việc tạo dòng chảy thường được thực hiện với các khuấy tạo dòng trục ngang hoặc trục đứng. Cánh khuấy tạo dòng là loại cánh khuấy trục đứng gồm trống quay hình trụ đứng với 16 cánh khuấy hướng tâm. Động cơ, bộ đệm, điểm tra dầu đều nằm trên mặt nước.

Cánh khuấy tạo dòng  được thiết kế riêng biệt cho mương oxy hóa, có các ưu điểm hơn các cánh khuấy tạo dòng phương ngang đặt chìm:

 Cho hiệu suất truyền oxy cao

 Cánh tạo dòng tạo ra dòng chảy đều hoàn hảo ở chế độ chảy tầng qua các kênh của mương oxy hóa. Khi phối hợp với hệ thống cấp khí bọt mịn sẽ giúp tăng hiệu suất truyền oxy của hệ thống này lên ít nhất 10%

 Không lắng bùn

 Tốc độ quay khác nhau của cánh khuấy tạo dòng tương ứng với vận tốc nước sẽ tạo ra sự khuấy trộn tối ưu, do đó sẽ không tạo ra vùng chết ở các khúc quanh nên không bị lắng bùn ở các vị trí này. 

Hệ gạt bùn bể lắng

  Các thành phân chính của hệ gạt bùn dạng lưỡi dao bao gồm:

  Sàn thao tác làm bằng thép thông thường, thép không rỉ hoặc nhôm

  Động cơ quay cánh gạt đặt trên ray, cố định trên thành bể

  Lưới gạt bùn quay xung quanh ống trung tâm. Hệ thống giá đỡ liên kết lưỡi gạt bùn và cầu quay

Các tùy chọn bao gồm:

  Bộ xả váng nổi 

  Bộ làm vệ sinh máng thu nước ra 

  Các tùy chọn khác nếu muốn

Hệ gạt bùn bể lắng dạng lưỡi dao của chúng tôi có cấu tạo đơn giản và chắc chắn, giúp gạt hiệu quả bùn lắng dưới đáy bể lắng về hố thu bùn. Khi cần thiết, chúng tôi có thể trang bị hệ gạt váng nổi bề mặt đi kèm với hệ gạt bùn đáy, giúp gạt váng nổi và các chất nổi trên bề mặt bể vào hố thu để xả bỏ.

NHÀ CHẾ TẠO VÀ PHÂN PHỐI

CÔNG TY VIỆT TIẾN

HOTLINE, ZALO: 0975 62 61 62

Mail: tongthuaepc@gmail.com

WEB: www.viettienco.com


Xem những gì chúng tôi tạo ra



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁNH KHUẤY VÍT TẢI

CÁNH KHUẤY DẠNG MỞ RỘNG

MÁY KHUẤY