ĐỘNG CƠ PHÒNG NỔ

 ABB đã sản xuất ra các motor điện và máy phát điện chất lượng cao hơn 100 năm qua. Motor điện đặt trong khu vực nguy hiểm sẽ được đặc biệt chú trọng. Làm việc cùng với các công ty lớn trong ngành dầu khí, hóa dầu, hóa chất, ABB đã phát triển một loạt các sản phẩm động cơ điện mang lại độ an toàn, đáng tin cậy và hiệu quả về năng lượng.


Động cơ phòng nổ của ABB có những tính năng ưu việt sau:

– Vỏ bằng gang, lớp vỏ dày rất chắc chắn, độ kín của các khe bên trong rất cao

– Trang bị cảm biến nhiệt

– Lá tản nhiệt của motor kích thước lớn hơn motor thường

Sản phẩm động cơ phòng nổ được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật cao, máy hoạt động mát và êm, tuổi thọ cao, đặc biệt dễ dàng bảo trì vận hành cũng như lắp đặt. Động cơ phòng nổ được ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau, hiệu năng cao. Động cơ phòng nổ được dùng trong các hầm lò, tàu thủy, môi trường ẩm ướt, nóng hoặc các nơi sản xuất xăng dầu. Nhờ có nắp hộp cực điện dày kiên cố, nếu quý khách gặp sự cố về điện, các tia lửa điện bên trong không bắt ra ngoài gây cháy nổ.

Ở Việt Nam, động cơ phòng cháy nổ được dùng rộng rãi cho bơm công nghiệp trong các nhà máy sản xuất hóa chất, axit, lưu huỳnh.

Động cơ phòng nổ là động cơ được làm mát dưới dạng quạt gió gắn liền lên trục lắp phía sau của động cơ hoặc được làm mát trực tiếp bằng quạt gió ngoài của hệ thống ống quạt lò. Các loại động cơ này được sử dụng trong các mỏ hầm lò, trong đó có các mối nguy hiểm về khí và bụi nổ.

– Điện áp thấp: kích thước 71 đến 450, từ 0.25 đến 1000 kW

– Điện áp thấp: kích thước 71 đến 450, từ 0.25 đến 1000 kW

– Điện áp cao, kích thước 315 đến 710, từ 110 đến 4500 kW

– Motor chống lửa

– Motor được tăng độ an toàn

– Motor không phát ra tia lửa điện

– Motor chống bụi


NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI

CÔNG TY VIỆT TIẾN

HOTLINE, ZALO: 0975 62 61 62

Mail: tongthuaepc@gmail.com

WEB: www.viettienco.com


Xem những gì chúng tôi tạo ra



VIDEO SẢN PHẨM 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁNH KHUẤY VÍT TẢI

CÁNH KHUẤY DẠNG MỞ RỘNG

MÁY KHUẤY